ถาม: สามารถเลือกเพศของตัวละครที่จะเล่นได้หรือไม่?
ตอบ: ไม่สามารถเลือกได้ค่ะ แต่ละอาชีพจะถูกกำหนดเพศเอาไว้แล้วค่ะ
ถาม: ถ้าเผลอกดลบตัวละครไป จะสามารถกู้คืนกลับมาได้หรือไม่?
ตอบ: ไม่สามารถกู้คืนดำเนินการได้ค่ะ เนื่องจากขั้นตอนการลบตัวละคร ผู้เล่นจะต้องพิมพ์ข้อความยืนยันการลบอีกครั้ง ซึ่งถือว่าผู้เล่นทำการลบตัวละครโดยตั้งใจค่ะ
ถาม: เมื่ออัพเลเวลดาวพาหนะเต็มแล้ว ทำอย่างไรจึงจะเลื่อนไปยังขั้นถัดไปได้?
ตอบ: ให้อัพเลเวลดาวไปเรื่อยๆ จากดาวม่วงไปจนถึงดาวเหลือง ก็จะสามารถเลื่อนไปยังขั้นถัดไปได้ค่ะ
ถาม: อุปกรณ์ระดับสีส้มสีแดง หาได้จากที่ไหน?
ตอบ: อุปกรณ์ระดับสูงสามารถหาได้จากการตีบอสในดันเจี้ยนบอสค่ะ
ถาม: ทำไมตีบอสแล้วเลือดไม่ลด?
ตอบ: ในการเล่นเดี่ยว ผู้เล่นจะสามารถกำจัดบอสได้สูงสุดวันละ 3 ตัว ถ้าหากกำจัดครบแล้วจะไม่สามารถสร้างความเสียหายกับบอสได้อีก แต่จะสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ได้ค่ะ
ถาม: การแต่งงานจำเป็นจะต้องแต่งแบบเพศชายกับเพศหญิงเท่านั้นใช่ไหม?
ตอบ :เกมนี้สามารถแต่งงานแบบเพศเดียวกันได้ค่ะ โดยเพิ่มค่าสนิทสนมให้ถึงตามที่กำหนดก็จะสามารถแต่งงานกันได้ค่ะ
ถาม: ช่องกระเป๋าเต็มบ่อยมาก สามารถขยายช่องได้หรือไม่?
ตอบ :สามารถขยายกระเป๋าได้ โดยซื้อไอเทมขยายกระเป๋าได้ที่ร้านค้าค่ะ
ถาม: จะทำให้อาวุธมีแสงเปล่งประกายออกมาได้อย่างไร?
ตอบ :อาวุธที่มีแสงคืออาวุธแฟชั่น จะได้รับแจกฟรีมาอาชีพละ 1 ชิ้น และสามารถหาเพิ่มได้จากกิจกรรมในเกมหรือโปรโมชั่นเติมเงินค่ะ
ถาม: ลบตัวละครใช้เวลากี่วัน?
ตอบ: ถ้าหากตัวละครเลเวลต่ำกว่า 40 จะสามารถลบได้ทันทีค่ะ แต่ถ้าเกิน 40 ขึ้นไป ต้องใช้ระยะเวลา 7 วัน (168 ชั่วโมง ) ค่ะ
ถาม: เมื่อออกจากสำนัก ต้องรอนานแค่ไหนจึงจะสามารถเข้าร่วมสำนักอื่นได้?
ตอบ: ต้องรอเป็นเวลา 60 นาทีค่ะ
ถาม: ค่าความสนิทของคู่รักจะได้รับมาได้อย่างไร ?
ตอบ: จะได้รับจากการทำกิจกรรมคู่รักในแต่ละสัปดาห์หรือการส่งของขวัญให้กับคู่รักค่ะ
ถาม: ช่องใส่อุปกรณ์ซ้ายล่างในหน้าต่างตัวละครสามารถหาได้จากที่ไหน?
ตอบ: ช่องตรากุญแจใจ สามารถได้รับจากการแต่งงานและร่วมทำเควสคู่รักค่ะ
ถาม: เราสามารถดูได้อย่างไรว่าอุปกรณ์สีไหนดีที่สุด?
ตอบ: เกมนี้จะมีการแบ่งลำดับคุณภาพของอุปกรณ์ไว้ตามสีดังนี้ค่ะ เขียว -> ฟ้า ->ม่วง -> ส้ม -> แดง -> ชมพูค่ะ
ถาม: แต้ม Acitve สามารถหาได้จากไหน ?
ตอบ: หาได้จากการทำกิจกรรมประจำวัน และกิจกรรมจำกัดเวลาค่ะ
ถาม: ทำไมถึงมองไม่เห็นเพื่อนข้างๆ?
ตอบ: เบื้องต้นให้ผู้เล่นลองทำการตรวจสอบดูว่าอยู่แชนแนลเดียวกันหรือไม่ และตรวจสอบการตั้งค่าการมองเห็นผู้เล่น โดยเข้าไปที่ตั้งค่าและเลื่อนปุ่มเพิ่มจำนวนคนร่วมจอให้สูงสุดเลยค่ะ
ถาม: ทำไมต้องสมัครสมาชิก Wegames?
ตอบ: เมื่อลงทะเบียนสมาชิก Wegames สำเร็จ สามารถใช้ไอดีนี้เล่นเกมได้ทุกเกมของ Wegames ค่ะ
ถาม: ระหว่าง Wegames account กับ Community account เหมือนกันหรือต่างกันอย่างไร?
ตอบ: โดยทั่วไปถ้าใช้ Community account ก็ถือว่าเป็น สมาชิกของ Wegames เช่นกัน และใช้บริการต่างๆ ได้เหมือนกันค่ะ
ถาม: หาก Facebook ถูกบล็อคแล้วเข้า Wegames ไม่ได้ จะทำอย่างไร?
ตอบ: หากสมาชิกที่ใช้ Community account เจอปัญหาล็อคอินไม่ได้ แนะนำให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า และทางทีมงานจะแจ้งความคืบหน้าในการแก้ไขให้ผู้เล่นทราบ ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อเกมแน่นอนค่ะ
ถาม: หากลืมรหัสผ่าน จะทำอย่างไร?
ตอบ: หากสมาชิกลืมรหัสผ่าน กรุณากดปุ่ม [ลืมรหัสผ่าน] ที่หน้าเว็บล็อคอินสมาชิก จากนั้นกรอกข้อมูลเพื่อยืนยันตัวเอง จากนั้นจะได้รับอีเมล์รีเซ็ตรหัสผ่านค่ะ
ถาม: เติมเงินในเกมอย่างไร?
ตอบ: ไปที่ด้านบนสุดของหน้าเว็บหลัก กดปุ่ม [เติมเงิน] ทำการล็อคอิน แล้วเลือกเกมและรูปแบบการเติม เพียงเท่านี้ก็เติมเงินในเกมสำเร็จแล้วค่ะ
ถาม: เติมเงินสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินในเกม จะทำอย่างไร?
ตอบ: แนะนำให้ไปที่ข้อมูลสมาชิก ค้นหาประวัติการชำระ เพื่อตรวจสอบการเติมเงินสำเร็จหรือไม่ หากเติมเงินสำเร็จ แนะนำให้ติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้า เพื่อให้ทีมงานดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขค่ะ
ถาม: หากเว็บไซต์ไม่สามารถใช้งานได้ จะมีผลกระทบต่อการเข้าเล่นเกมในมือถือหรือไม่?
ตอบ: จะมีผลกระทบต่อการให้บริการสมาชิกผ่านเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งไม่มีผลกระทบต่อการเล่นเกมหรือเติมเงินผ่านมือถือ
ถาม: หากวิธีแก้ไขดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ควรทำอย่างไรดี?
ตอบ: แนะนำให้ไปที่ศูนย์บริการลูกค้าแล้วเลือก [ติดต่อสอบถาม] กรอกข้อมูลและรายละเอียดปัญหาที่พบ และทีมงานจะทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา โดยสมาชิกสามารถทำการตรวจสอบความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาได้ที่ [ประวัติการสอบถาม] ได้ตลอดเวลาค่ะ
ถาม : วิธีการดาวน์โหลดเกม
ตอบ: คุณสามารถดาวน์โหลดเกมได้จาก Google Play Store และ Apple App Store ขอแนะนำให้คุณดาวน์โหลดเกมผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi เนื่องจากมีข้อมูล Patch ที่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติม หลังการติดตั้งในครั้งแรกค่ะ
ถาม: หากเกิดปัญหาในการดาวน์โหลดเกม กรุณาตรวจสอบดังนี้
ตอบ :
  1. กรณีที่คุณดาวน์โหลดผ่านทาง Wi-Fi, กรุณาเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่มีความเสถียร และอยู่ในพื้นที่ที่สามารถใช้ Wi-Fi ได้ค่ะ
  2. กรณีอุปกรณ์ประเภท Android, กรุณายกเลิกการเลือกหัวข้อ "ดาวน์โหลดเมื่อเชื่อมต่อ Wi-Fi เท่านั้น" หากผู้เล่นเลือกหัวข้อนี้ไว้ การดาวน์โหลดใดๆ จะไม่ถูกดำเนินการ เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อ Wi-Fi อยู่ค่ะ
  3. กรณีอุปกรณ์ประเภท IOS, กรุณาไปยัง "Settings"-> iTunes and App Store -> และเปิด Data Service ค่ะ
ถาม: ไม่สามารถอัพเดตเกมใน Google Play ควรทำอย่างไร?
ตอบ: อาจมีปัญหาบางอย่างหรือข้อผิดพลาดขณะปรับปรุงเกม กรุณาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ ซึ่งอาจช่วยท่านแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้ค่ะ
  1. ตั้งค่าอุปกรณ์ >ไปที่การจัดการแอพพลิเคชั่น
  2. ค้นหาการทำงาน Google Play และลบ เคลียร์แคชและข้อมูล
  3. รีสตาร์ทอุปกรณ์ของท่าน และเชื่อมต่อ Google Play อีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่าปัญหาได้รับการแก้ไขค่ะ
ถาม: ไม่สามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ได้ ควรทำอย่างไร?
ตอบ: ตรวจสอบคุณภาพของสัญญาณอินเตอร์เน็ต หากการเชื่อมต่อไม่เสถียร ทางเราขอแนะนำให้เชื่อมต่อกับเกม ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มีเสถียรภาพมากขึ้นด้วย WiFi หรือ LTE และหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์ในขณะทำการเชื่อมต่อเกมค่ะ
ถาม: Patch คืออะไร
ตอบ: Patch คือไฟล์ข้อมูลที่ตัวเกมจำเป็นจะต้องใช้ ในการอัพเดทต่างๆ ทั้งนี้ยังใช้เพื่อแก้ไขข้อมูลตัวเกมที่เกิดความบกพร่องได้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องทำการอัพเดท ให้ตัวเกมของท่านเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ โดยเกมจะทำการอัพเดทแบบอัตโนมัติให้ทุกครั้งที่มีการอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ เมื่อการอัพเดทเสร็จสิ้นลง ผู้เล่นจะสามารถกดปุ่มเริ่มเกมได้ค่ะ
ถาม: เมื่อตรวจสอบว่าไอดีเกิดปัญหา เราสามารถแจ้งให้ทีมงานตรวจสอบได้ภายในกี่วัน
ตอบ: ทางทีมงานจะรับดำเนินการตรวจสอบปัญหา นับตั้งแต่เกิดปัญหาภายในระยะเวลาไม่เกิน 7 วันค่ะ
ถาม: สเปคโทรศัพท์ขั้นต่ำที่สามารถเล่นได้
ตอบ: Android: Ram 2GB, AOS เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป, Graphic API: รองรับ OpenGL 3.0 ขึ้นไป, IOS เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป สามารถเล่นได้กับ iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9 inch iPad Pro, 12.9 inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7 inch iPad Pro, 9.7 inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPad(5th generation), iPad Wi-Fi + Cellular(5th generation), 12.9 inch iPad Pro(2nd generation), 12.9 inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular(2nd generation), 10.5 inch iPad Pro, 10.5 inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular, iPad (6th generation), iPad Wi-Fi + Cellular(6th generation), iPad Pro (11 inch), iPad Pro (11 inch), iPad Pro (12.9 inch) (3rd generation), iPad Pro (12.9 inch) (3rd generation) and iPod touch(6th generation)
ถาม: ติดต่อทีมงานได้ทางช่องทางไหนบ้าง
ตอบ: Facebook Fanpage Fire Like The Song: https://www.facebook.com/FireLikeTheSong